น้ำหอม ของแท้ ใช้ยังไง ที่มาของน้ำหอมเป็นยังไง ความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม การเลือกซื้อน้ำหอม แหล่งซื้อน้ำหอม ทุกๆเรื่องของน้ำหอม คุณสามารถหาได้จากที่นี่ http://น้ำหอม-น้ำหอม.Blogspot.com

น้ำหอม ฤดูร้อน เด่นๆ

            ช่วงนี้อากาศร้อนๆ หยิบน้ำหอมมาใช้ก็ต้องเลือกันนิดนึง ว่าจะใช้กลิ่นไหนดีจะได้สบายๆสดชื่นตลอดทั้งวัน แถมยังหวาน และเด่นเกินน้ำหอมหน้าร้อน
            น้ำหอม แต่ล่ะรุ่นแต่ล่ะกลิ่นก็มีความต่างกันออกไป จากที่ดมมาหลายๆกลิ่นปอนด์ขอแนะนำน้ำหอมเด่นๆที่ใช้ตอนฤดูร้อนให้เพื่อนๆนะครับ

เริ่มจาก น้ำหอมยอดนิยมตลอดกาลเลยล่ะกัน

น้ำหอม Davidoff Cool Water EDT ผู้หญิง / ผู้ชาย
น้ำหอมรุ่นนี้เป็นน้ำหอมที่สุดยอดที่สุด เพราะให้กลิ่นที่ เย็น สดชื่น มากที่สุด บางคนรู้สึกเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ สามารถใช้ได้ทุกวัน วันไหนอารมณ์เสียก็สามารถฉีดให้ตัวเองสบายๆได้ วันไหนร้อนมากๆฉีดรุ่นนี้ก่อนออกจากบ้านก็ทำให้สดชื่น ใช้ได้แทบจะทุกโอกาศ ยกเว้นไปเที่ยว หรือ มีนัดที่ต้องการความเด่น และอย่าคิดว่ารุ่นนี้จะติดทนทั้งวันนะครับ

น้ำหอม Ck Eternity Moment EDP
น้ำหอมรุ่นนี้ให้กลิ่นกุหลาบ หวาน ฉ่ำๆ เหมาะสำหรับอากาศไม่ร้อนมาก รุ่นนี้เดหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการกลิ่นที่หวานเซ็กซี่ แต่ไม่ทำให้อึดอัด ด้วยกลิ่นที่ความรู้สึกฉ่ำๆจากกุหลาบ จึงทำให้เรารู้สึกเย็น และกลิ่นหวานและเซ็กซี่ ที่สำคัญกลิ่นติดทนมากๆ

น้ำหอมรุ่นนี้ ให้กลิ่นชุ่มฉ่ำจากแตง และมีความหวาน แต่หวานไม่มาก ให้ความรู้สึกว่าตัวเองสาวๆใสๆสดชื่นตลอด ด้วนกลิ่นชุ่มฉ่ำของแตงทำให้เราเย็นสบายและเด่นกว่าน้ำหอมน่าร้อนทั่วไป

น้ำหอม Dkny Be Delicious Fresh Blossom EDP (แอปเปิ้ลสีชมพู)
น้ำหอมรุ่นนี้ให้กลิ่นสดใสของแอปเปิ้ล หวานอ่อนลงจากสีเขียว เย็นมากกว่าเดิม ถ้าเปรียบเทียบ สีเขียวเป็นสาว สีชมพูก็เป็นเด็กสาว กลิ่นมีความหวานเย็น ให้ความรู้สึกเด็กลง กลิ่นเย็นของผลไม้แอปเปิ้ลให้ความรู้สึกสดชื่นและโดดเด่น

น้ำหอมที่ปอนด์นำมาแนะนำเป็นน้ำหอมที่ปอนด์เคยดมและเป็นความรู้สึกส่วนตัวของปอนด์เองยังไงเพื่อนลองเก็บไปพิจารณาเองนะครับ



สำหรับผู้ที่จะนำบทความนี้ไปใช้ รบกวน+ขอร้อง ใส่ลิงค์อ้างอิงมาให้ปอนด์ด้วยนะครับ ที่
http://น้ำหอม-น้ำหอม.blogspot.com/ หรือ http://www.parfumbeauty.com/ ด้วยนะครับ


หมายเหตุ บทความนี้เป็นแค่ไกด์ไลน์เวลาเลือกน้ำหอม อาจจะไม่ตรง อาจจะผิดไปบ้าง อย่างไรก็ตามการเลือกน้ำหอมควรดมและตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง

0 ความคิดเห็น:

น้ำหอม

ร้าน น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมถูก

น้ำหอมแท้