น้ำหอม ของแท้ ใช้ยังไง ที่มาของน้ำหอมเป็นยังไง ความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม การเลือกซื้อน้ำหอม แหล่งซื้อน้ำหอม ทุกๆเรื่องของน้ำหอม คุณสามารถหาได้จากที่นี่ http://น้ำหอม-น้ำหอม.Blogspot.com

น้ำหอม Summer

ช่วงนี้ Summer 2010 ขายดี ปอนด์เลยจะเขียนบทความเกี่ยวกับ น้ำหอมฤดูร้อน
น้ำหอมสำหรับฤดูร้อน น้ำหอม Summer นั้น ส่วนใหญ่จะวางขายช่วง หลังวันวาเลนไทม์ ซักพัก เพื่อให้ลูกค้าหาซื้อได้พอดีกับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

พอพูกถึง น้ำหอมฤดูร้อน น้ำหอมแบรนด์เนม ที่เป็นน้ำหอมยอดนิยม คงจะไม่พ้น Calvin Klein ซึ่งแบรนด์นี้เป็นน้ำหอมที่ถูกใจคนไทยมากที่สุดและมียอดขายดีที่สุด อ้างอิงจาก http://www.parfumbeauty.com/

น้ำหอม Summer หลักๆก็จะมีกลิ่น สดชื่น เย็นสบาย สะอาด สดใส เปรี้ยว ชุ่มฉ่ำ แล้วแต่แบรนด์จะให้กลิ่นไหนเป็นหลักและเป็นจุดขาย

ช่วงปี 2010 กลิ่นแนว ชุ่มฉ่ำก็กลับมาอีกครั้ง เห็นได้จาก Ck Free ที่มีกลิ่น สดชื่น และชุ่มฉ่ำ กลิ่นนี้วางขายที่ดูไบไม่ถึงเดือนสินค้าที่ดูใบก็ขายตลาดทั้งๆที่ดูใบกำลังมีปันหาการเงินทั้งประเทศ แต่น้ำหอมขายดีเหมือนเดิม

Calvin Klein หรือ CK จึงผลิต CK One Summer 2010 มีกลิ่นเปรี้ยวจากส้ม และกลิ่นชุ่มฉ่ำจากแตงโม และยังคงมีกลิ่นของ Summer 2009 อยู่ และการที่กลิ่นเปลี่ยนแปลงไปไม่มากจึงทำให้ CK one Summer ขายดีทุกปี น้ำหอม CK One Summer 2010 หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ http://www.ParfumBeauty.com/store/product/CK_Calvin_Klein-540240-th.html

น้ำหอม Summer ส่วนใหญ่จะวางขายในไทยช้ามาก บางแบรนด์เข้ามาเดือนมิถุนา บางแบรนด์เข้ามาเดือนกันยายน แต่ที่ http://www.parfumbeauty.com/ เข้ามาไวที่สุด

สำหรับลูกค้าที่ใช้ CK one Summer 2009 ยังไม่หมด ระวัง CK One Summer 2011 จะเข้ามานะครับ เด๋วจะอดใช้ 2010

สำหรับผู้ที่จะนำบทความนี้ไปใช้รบกวนใส่ลิงค์อ้างอิงมาให้ปอนด์ด้วยนะครับที่
http://น้ําหอม-น้ําหอม.blogspot.com/ หรือ http://www.parfumbeauty.com/ ด้วยนะครับ

0 ความคิดเห็น:

น้ำหอม

ร้าน น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมถูก

น้ำหอมแท้